Thursday, April 7, 2011

Rooney: Quỷ đầu đàn thức giấc




(bong da) - Sau trận đấu ở vòng 27, có lẽ những ngày tháng tươi đẹp sẽ trở lại với nhà hát của những giấc mơ, bởi lâu lắm rồi, fan MU mới được sống trong không khí tuyệt vời như vậy…

Trước trận đối đầu với Man City, dù HLV Ferguson lên tiếng ủng hộ và đặt niềm tin vào cậu học trò cưng Rooney, nhưng nhiều người hoài nghi về khả năng tỏa sáng của Ro10. Bởi tiền đạo người Anh không còn thường xuyên "nổ súng" như mùa giải năm ngoái. Thay vào đó, bạn diễn với Rooney trên hàng công, Berbatov lại đang có mùa giải thăng hoa khi ghi tới 19 bàn thắng cho “quỷ đỏ”. Tuy nhiên trong nhận định của Sir Alex, Ro10 luôn là quỷ đầu đàn ở sân Old Trafford, dù chàng Shrek thi đấu không thật sự nổi bật trong 16 trận ra sân trước đó.
Thế nhưng màn trình diễn của Rooney trong lần 17 khoác áo MU ở ngoại hạng Anh mùa giải năm nay khiến nhiều người sẽ luôn nhớ mãi về tiền đạo mang áo số 10 của MU. Bởi pha lập công của Rooney không chỉ giúp đội chủ sân Old Trafford vượt qua người anh em cùng thành phố, mà còn giúp Ro10 chứng tỏ đẳng cấp của mình. Hơn hết, bàn thắng “thần sầu” ở trận gặp Man City được đánh giá đẹp nhất trong sự nghiệp của Rooney cũng như thuộc hàng top giải ngoại hạng Anh. Sau pha ghi bàn theo kiểu xe đạp chổng ngược của Ro10, HLV Ferguson phải thốt lên: “Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất tôi được chứng kiến trong sự nghiệp cầm quân”.

Rooney: Quỷ đầu đàn thức giấc, Bóng đá, rooney, ro10, chang shrek, hlv ferguson, sir alex, quy do
Rooney đã trở lại
Quả thật, tận mắt chiêm ngưỡng pha lập công của Rooney mới có thể cảm nhận được đẳng cấp của tiền đạo người Anh. Chính vì vậy, không có gì là ngạc nhiên khi Sir Alex luôn cưng chiều cậu học trò, dù có những lúc Ro10 làm “ông già gân” bực mình. Thực tế, nhà cầm quân người Scotland biết Rooney sẽ gánh vác tương lai của MU ở những mùa giải tới. Bởi sau khi lứa đàn anh Scholes và Ryan Giggs giải nghệ, tiền đạo người Anh sẽ đảm nhận nhiệm vụ mới ở sân Old Trafford. Lúc đó, Ro10 sẽ trở thành quỷ đầu đàn của bầy quỷ thành Manchester.
Dù Rooney mới chỉ ghi 5 bàn thắng cho Red Devils, nhưng điều đó không còn quan trọng với Fan MU. Bởi có lẽ họ đã được sống trong những giây phút hạnh phúc nhất ở mùa giải năm nay khi được chiêm ngưỡng siêu phẩm của Ro10 vào lưới "gã hàng xóm ồn ào". Điều đáng nói hơn là khi cảm giác ghi bàn của chàng Shrek đã trở lại, những người yêu mến MU lại có cơ hội được chứng kiến nhiều bàn thắng kinh điển của Rooney ở những vòng đấu tiếp theo.

No comments:

Post a Comment