Tuesday, April 12, 2011

Đại chiến giữa các vì sao

Trong lần tái ngộ đêm nay, với lợi thế quá rõ ràng, Sir Alex nhiều khả năng sẽ lại vượt qua Ancelotti.

Sir Alex Carlo Ancelotti

Bây giờ thì người ta đã biết tại sao Alex Ferguson được gọi là Sir, còn Ancelotti chưa biết tương lai sẽ đi về đâu nếu Chelsea trắng tay mùa giải này. Cùng có những quyết định gây ngạc nhiên (M.U để Park đá chính, Chelsea sử dụng Zhirkov thay vì Malouda), nhưng trong khi sự điều chỉnh của Fergie mang lại hiệu quả tích cực, thì Ancelotti tỏ ra khá khiên cưỡng và cứng nhắc trong cách chỉ đạo. Trong lần tái ngộ đêm nay, với lợi thế quá rõ ràng, Sir Alex nhiều khả năng sẽ lại vượt qua Ancelotti.
Dai chien giua cac vi sao
Rooney (8) - Terry (6)

Để Rooney ghi bàn thắng duy nhất cho Man United trận lượt đi đã là một thất bại của John Terry. Trong màn tái đấu hôm nay, Rooney tiếp tục sẽ là mối đe dọa thường trực đối với người đàn anh trong ĐTQG. Sau một trận vắng mặt vì án treo giò, Rooney đang có được thể lực sung mãn và hưng phấn cao nhất, trong khi đó Terry vừa trải qua 90 phút vất vả trước Wigan. Thêm vào đó trong một thế trận phòng ngự phản công, Terry rất có thể sẽ bị Rooney “xỏ mũi”.

Carrick (8) - Lampard (6)

Cú phất bóng như đặt tạo nên bàn thắng mở tỉ số cho M.U tại Stamford Bridge chính là điểm sáng giúp Carrick lấn át hoàn toàn hình ảnh mờ nhạt của Lampard. Đụng độ lượt về, nhiệm vụ của Lampard là lao lên bằng mọi giá, nhưng bầu trời Old Trafford không biết chừng lại xuất hiện một đường bóng dài tuyệt đẹp từ cái chân của Carrick nếu như Chelsea không bố trí cầu thủ khóa chặt anh.

Giggs (8,5) - Bosingwa (5)

Khó tìm được hình ảnh nào tương phản hơn cuộc đối đầu giữa Giggs và Bosingwa. Dù không còn giữ được thể lực tốt nhất, nhưng kinh nghiệm và bản năng của một ngôi sao lớn đã giúp lão tướng của M.U vượt mặt anh chàng Bosingwa tội nghiệp khá dễ dàng. Sự có mặt của Giggs bên cánh trái của M.U ở trận lượt về tiếp tục reo rắc nỗi sợ hãi lên Bosingwa, buộc hậu vệ người BĐN phải thường xuyên có mặt bên phần sân nhà thay vì dâng cao tấn công.

Ferdinand (8) - Drogba (5,5)

Một nghệ sĩ và một dũng sĩ, Rio đã thắng đầy ngoạn mục trong trận lượt đi nhờ sự khôn ngoan và kinh nghiệm của anh. Tuy nhiên những gì Rio phải đối diện tại Old Trafford hôm nay sẽ khó khăn hơn gấp bội, khi đối tác hỗ trợ Drogba nhiều khả năng sẽ là “cạ cứng” Anelka chứ không phải Torres nữa. Trong thế trận Chelsea tràn lên tấn công, chìa khóa thắng lợi của M.U rất có thể sẽ nằm ở chính sự ăn ý giữa Ferdinand và Vidic.

No comments:

Post a Comment