Tuesday, April 12, 2011

Ancelotti ủ mưu để hất cẳng M.U khỏi C1

Chelsea đã để thua Man Utd 0 – 1 trên sân nhà Stamford Bridge tại lượt đi Tứ kết Champions League. Giờ đây, để nuôi hy vọng đoạt Cup ở mùa giải này, Chelsea cần gây ra một cú sốc tại Old Trafford.

Ngay sau trận thắng Wigan 1 – 0 của Chelsea, HLV Ancelotti tiết lộ với báo giới: “Giờ tôi sẽ có 2 ngày (trước đại chiến với Man Utd). Do đó, tôi sẽ về nhà và xem lại trận đấu lượt đi. Có thể là 1 lần, 2 lần và thậm chí là 3 lần”.
Ancelotti u muu de hat cang M.U khoi C1
“Tôi phải làm một điều gì đó để tạo ra sự khó khăn cho Man Utd. Một điều gì đó thật đặc biệt cho trận đấu lượt về sắp tới”, HLV Ancelotti nhấn mạnh.
Thừa nhận nhiệm vụ đặt ra tại Old Trafford vào đêm thứ Ba tới sẽ là vô cùng khó khăn nhưng chiến lược gia người Italia kiên quyết khẳng định không có gì là không thể.
Ông nói: “Để giành chiến thắng, bạn sẽ phải tận dụng 100% tất cả mọi thứ bạn có. Những phẩm chất của mỗi cá nhân, lòng can đảm…và bạn phải kiểm soát cuộc chơi”.
“Để làm được điều đó, quan trọng là các cầu thủ phải thực sự tin họ sẽ chiến thắng. Rõ ràng, Man Utd đang có lợi thế và nhiều khả năng họ sẽ chơi phòng ngự phản công”, chiến lược gia người Italia tiếp.
“Họ là một đội bóng có khả năng phòng ngự tuyệt vời vì thế sẽ là không dễ dàng để ghi được bàn thắng. Nhưng chúng tôi có đến 90 phút để làm điều đó”.
Còn nhớ, ở trận lượt đi Man Utd đã có bàn thắng sớm nhờ công của Rooney ở phút 24 của trận đấu. Sau đó, Chelsea đã tạo ra vô số các cơ hội tấn công nguy hiểm về phía khung thành đội khách nhưng rất tiếc không thể ghi được bàn thắng.
(theo bongdaso)

1 comment: